Trang chủ
Menu
Top 10 thương hiệu áo giữ nhiệt nổi tiếng nhất hiện nay

Top 10 thương hiệu áo giữ nhiệt nổi tiếng nhất hiện nay

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 03-02-2023 | 2462 lượt xem

Áo giữ nhiệt được nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ giữ ấm mà còn là sự thay thế hoàn hảo, giúp bạn không cần phải mặc những chiếc áo len dày cộm hay chiếc áo khoác to mà vẫn giữ ấm được cơ thể. Dưới đây là bài viết về những thương hiệu áo giữ nhiệt cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay, cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1. Áo giữ nhiệt là gì?

Áo giữ nhiệt là loại trang phục có thiết kế mỏng, nhẹ, ôm nhưng giữ ấm cơ thể rất tốt. Áo giữ nhiệt tận dụng và giữ nhiệt năng tỏa ra từ cơ thể người, lượng nhiệt ấy để ngăn lượng nhiệt thoát ra ngoài từ đó giúp giữ ấm và cách nhiệt chống lại không khí lạnh tác động vào cơ thể.

2. Ai nên sử dụng áo giữ nhiệt?

Áo giữ nhiệt là một loại áo dễ mặc, vì vậy nó phù hợp với mọi độ tuổi, dù là nam hay nữ, già hay trẻ, áo giữ nhiệt là một item cực kỳ phù hợp và nên sử dụng khi mùa đông đến.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng, áo giữ nhiệt đang dần được cải tiến, không chỉ tập trung vào tác dụng giữ ấm, nhiều thương hiệu thời trang hiện nay còn tập trung vào thiết kế, màu sắc, kiểu dáng để áo giữ nhiệt còn có thể mặc như chiếc áo thun thông thường trong thời tiết se lạnh thay vì chỉ mặc trong như trước đây. 

3. Ưu điểm của áo giữ nhiệt

Thứ nhất, áo giữ nhiệt giúp giữ ấm cơ thể

Với thiết kế mỏng, nhẹ, khi mặc, áo giữ nhiệt ôm sát cơ thể sẽ tạo ra ma sát làm tăng nhiệt độ cơ thể, sử dụng nhiệt cơ thể bị giữ lại và ngăn không cho nhiệt bên trong tản ra bên ngoài. Vì vậy, loại áo này có khả năng làm tăng nhiệt độ cơ thể bạn lên từ 2-4 độ C so với các loại áo thông thường.

Thứ hai, áo giữ nhiệt có tính năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt

Áo giữ nhiệt chủ yếu được may từ các chất liệu như polyurethane, spandex... để tăng khả năng co giãn cho vải. Ngoài ra những chiếc áo này còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho cơ thể  người mặc luôn khô ráo, thoáng mát.

Thứ ba, áo giữ nhiệt tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Áo giữ nhiệt là một giải pháp tối ưu giải quyết sự bất tiện, nặng nề, không thoải mái khi phải mặc quá nhiều lớp áo dày để tránh rét. Thay vì phải mặc nhiều áo, bạn chỉ cần mặc áo giữ nhiệt bên trong và khoác chiếc áo khoác ra ngoài là đã đủ để giữ ấm cơ thể. Sở hữu áo giữ nhiệt, việc đóng gói hành lý để đi du lịch mùa đông cũng không còn là vấn đề nữa bởi bạn có thể tiết kiệm diện tích vali thay vì sử dụng những chiếc áo khoác to, nặng như trước đây. 

4. Top những thương hiệu áo giữ nhiệt nổi tiếng nhất hiện nay

1 TokyoLife

TokyoLife là cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, thời trang, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan.... dành cho mọi đối tượng và độ tuổi. Sở hữu chuỗi cửa hàng phủ khắp các quận, huyện, tỉnh thành, TokyoLife đang dần trở thành người bạn tin dùng, quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua sắm các đồ dùng cần thiết.

Nếu bạn muốn tìm mua áo giữ nhiệt chính hãng, cao cấp thì TokyoLife là một thương hiệu mà bạn nên note lại. TokyoLife có dòng sản phẩm áo giữ nhiệt là WarmMax rất bền và dễ sử dụng với ba dòng tiên tiến là WarmMax Air, Original, Extra. Sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, cao cấp trong chất liệu của WarmMax chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng. Đặc biệt, TokyoLife cung cấp áo giữ nhiệt cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, đối với trẻ em, người lớn tuổi TokyoLife tập trung vào những loại áo giữ nhiệt mềm, mỏng, nhẹ, có độ ôm để giữ ấm, đặc biệt là những mẫu áo giữ nhiệt có lớp lông để giữ ấm tốt hơn trong những ngày rét buốt. Đối với dòng áo giữ nhiệt cho nam, nữ thì TokyoLife chủ yếu cung cấp những chiếc áo mỏng, nhẹ, thiết kế cổ tròn, cổ tim, cổ lọ. Một số tính năng, ưu điểm nổi trội mà áo giữ nhiệt TokyoLife mang lại có thể kể đến như:

  • Vải mềm xốp, thoáng khí, giữ ấm tốt giúp bạn ngày dài hoạt động thoải mái không sợ lạnh. Sợi vải hấp thụ nước thoát ra từ cơ thể, giúp thân nhiệt ổn định, tránh tình trạng lạnh đột ngột.
  • Áo được sử dụng cấu trúc xơ rỗng đặc biệt để ngăn nhiệt bên ngoài tác động vào cơ thể.
  • Vải áo mềm, không gây kích ứng da, khử mùi hiệu quả.

Mùa đông này, tại sao bạn không thử qua TokyoLife để sắm áo giữ nhiệt cho cả gia đình nhỉ?

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://tokyolife.com.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 024 7308 2882
  • Website: https://tokyolife.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow
TokyoLife
TokyoLife thường xuyên có chương trình ưu đãi, còn chần chừ gì mà không qua sắm áo giữ nhiệt cho cả gia đình nào
TokyoLife
Áo giữ nhiệt ở TokyoLife vô cùng đa dạng

2 Canifa

Canifa là thương hiệu lớn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam đã hơn 20 năm. Trong quá trình hoạt động và phát triển, Canifa luôn giành được sự đón nhận từ người tiêu dùng bởi sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng.

Nói riêng về sản phẩm áo giữ nhiệt, Canifa tự tin là sự lựa chọn tối ưu trong hàng ngàn sản phẩm giữ nhiệt trên thị trường hiện nay bởi các tính năng nổi trội như:

  • Giữ nhiệt tốt: Cấu trúc sợi vải cực xốp, các khoang rỗng cách nhiệt giúp hấp thụ nhiệt từ cơ thể và lưu giữ nhiệt để giữ ấm tối ưu cho người mặc.
  • Khả năng đàn hồi cao giúp giữ dáng sau nhiều lần sử dụng.
  • Mềm mại, thoải mái với phom slimfit ôm vừa vặn cơ thể.
  • Dễ dàng phối đồ, phù hợp trong mọi hoàn cảnh sử dụng.

Các nhà thiết kế của Canifa luôn dày công nghiên cứu để mang đến khách hàng những chiếc áo giữ nhiệt có chất liệu vải tốt. Điển hình như vải giữ nhiệt từ sợi Miyabi - loại sợi được sáng tạo bởi công ty Mitsubishi Rayon Nhật Bản với nhiều khoang rỗng trên thân sợi giúp hấp thụ hơi ấm từ cơ thể. Một số sản phẩm áo giữ nhiệt khác của Canifa được dệt từ 2 loại sợi chính là: sợi acrylic có cấu trúc đặc biệt tạo độ xốp từ công nghệ Nhật bản và sợi visco với cấu trúc xơ từ công nghệ Đức, thiết kế tuy rất mỏng nhẹ nhưng lại mang đến những công dụng vô cùng “lợi hại”. Các sản phẩm áo giữ nhiệt của Canifa chủ yếu có kiểu dáng áo ôm sát, co dãn đa chiều giúp tăng khả năng sinh nhiệt và giữ nhiệt. Ngoài ra, các sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, sẽ mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Ngoài ra, dòng áo giữ nhiệt của Canifa rất đa dạng mẫu mã cho nam, nữ và trẻ em nên bạn có thể mua sắm cho mọi thành viên trong gia đình.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html
  • Điện thoại: 1800 6061
  • Website: https://canifa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
Canifa
Các sản phẩm có thiết kế mỏng, nhẹ, mang theo rất tiện lợi
Canifa
Màu sắc, kiểu dáng áo giữ nhiệt đa dạng cho cả nam và nữ

3 Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm mua những chiếc áo giữ nhiệt cao cấp, chất lượng. Uniqlo sử dụng công nghệ Heattech - độc quyền trong quá trình sản xuất áo giữ nhiệt, mang đến cho bạn những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ và khả năng giữ nhiệt hoàn hảo.

Đi theo tiêu chí không để mùa đông ảnh hưởng đến phong cách thời trang của bạn, áo giữ nhiệt của Uniqlo được may với phom dáng như áo thun nhưng vẫn ấm áp và đầy sành điệu. Thay vì diện nhiều lớp áo cồng kềnh thì sản phẩm mặc trong giữ nhiệt sẽ cho bạn sự thoải mái tuyệt đối lại dễ kết hợp cùng nhiều items khác. Với chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng, thiết kế gọn nhẹ ôm sát cơ thể, sợi vải có khả năng chuyển hóa hơi nước từ cơ thể thành nhiệt có khả năng giữ ấm gấp 1,5 lần so với thông thường, biến hơi ẩm cơ thể thành hơi ấm sưởi nhiệt khi cần, áo giữ nhiệt Uniqlo xứng đáng là lựa chọn tối ưu cho các trang phục mặc lót bên trong để tận hưởng những ngày lạnh một cách thoải mái. 

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://map.uniqlo.com/vn/en/
  • Website: http://www.uniqlo.com/vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam
Uniqlo
Áo giữ nhiệt của Uniqlo được may bằng công nghệ độc quyền
Uniqlo
Một số dáng áo cổ lọ giả lông cừu cũng được săn đón rất nhiều

4 On Off

On Off là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những thương hiệu áo giữ nhiệt cao cấp và chất lượng nhất hiện nay. Giải quyết vấn đề phải mặc 5-7 lớp áo dày cộm gây khó cử động mỗi khi trời chuyển đông, On Off đã cho ra mắt bộ sưu tập áo giữ nhiệt cực kỳ chất lượng, chính là giải pháp cho mùa đông không lạnh mà lại giúp cơ thể được nhẹ nhõm thoải mái, với những ưu điểm vượt trội như:

  • Co giãn bốn chiều, giữ nhiệt ổn định ngay cả khi kéo giãn.
  • Mỏng nhẹ, mặc lót ấm mà vẫn gọn gàng.
  • Chất liệu mềm mại, dễ chịu với làn da.
  • Thiết kế đơn giản, phù hợp mọi dáng người.

Trong những ngày thời tiết mưa lạnh, chính là lúc bạn cần sắm ngay chiếc áo giữ nhiệt ấm áp bên trong để có thể diện thêm đồ đẹp ở phía ngoài mà không cần mặc quá nhiều áo, các sản phẩm áo giữ nhiệt của On Off đều có tỉ lệ pha trộn thành phần vải đặc biệt - giúp cách nhiệt với bên ngoài, giữ ấm cơ thể bên trong, đặc biệt On Off còn sử dụng công nghệ Warm, ứng dụng tạo ra vải giữ nhiệt cực xốp với thể tích sợi vải là các khoang rỗng cách nhiệt tốt, ngăn cản cơ thể tiếp xúc với gió lạnh bên ngoài. Một điểm cộng cực lớn với những sản phẩm áo giữ nhiệt dành cho trẻ em ở On Off đó là những mẫu áo giữ nhiệt cho bé ở On Off đều có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, dễ chịu với làn da, kể cả da nhạy cảm, với những trẻ nhỏ thường hiếu động và đổ nhiều mồ hôi ngay trong mùa đông, dễ gây cảm lạnh thì đây chính là áo mà các mẹ cần cho con em của mình đấy.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://onoff.vn/he-thong-cua-hang.html
  • Điện thoại: 18001100
  • Website: https://onoff.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/OnoffUnderwear
On Off
Sản phẩm áo giữ nhiệt dành cho cả gia đình
On Off
Kiểu dáng, màu sắc đều rất dễ mặc

5 Yody

Yody là một thương hiệu thời trang Việt Nam, hướng đến dòng sản phẩm hàng ngày dành cho nam, nữ và trẻ em. Nắm bắt xu thế ưa chuộng sử dụng áo giữ nhiệt trong tiết trời lạnh giá của mùa đông, Yody đã cho ra mắt những sản phẩm áo thun giữ nhiệt chất lượng, tự tin là sự lựa chọn tối ưu vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể, vừa gọn gàng, thoải mái và giúp bạn không bị chìm nghỉm trong những lớp quần áo dày cộp. 

Các sản phẩm áo giữ nhiệt ở Yody đều mang đặc trưng lớn nhất là chất liệu mỏng nhẹ, có khả năng giữ ấm cơ thể tốt, được áp dụng công nghệ “sinh nhiệt” và “giữ nhiệt” với độ đàn hồi 500% nhưng vô cùng mềm mại và thoải mái, với cả tỉ công dụng. Hơn nữa, các mẫu áo giữ nhiệt ở đây thường ôm cơ thể, rất thích hợp cho bạn mặc theo phong cách layer. Các mẫu áo giữ nhiệt ở đây đều có đủ full size, full màu cho cả nam và nữ từ 40 đến 80kg để các bạn thoải mái lựa chọn và kết hợp cùng quần nỉ hoặc quần jeans. Một số ưu điểm của áo giữ nhiệt mang thương hiệu Yody có thể kể đến như sau:

  • Áo có chất liệu co giãn, giữ ấm, bề mặt vải mịn đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu, ngăn chặn được các kích ứng trên da nhạy cảm, mang lại cảm giác thoải mái khi vận động.
  • Áo có form dáng ôm giúp tôn dáng cho người mặc.
  • Áo có khả năng sinh nhiệt và giữ nhiệt giúp cơ thể luôn ấm suốt ngày dài giá lạnh.
  • Giặt nhanh khô ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm
  • Thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn và không gây bí da.
  • Độ bền và sự đàn hồi cao, không biến dạng, bai, xù sau nhiều lần giặt. 

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 097 321 00 00
  • Website: https://rebrand.ly/thoitrangyodyvn
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn
Yody
Mẫu áo giữ nhiệt dành cho nữ
Yody
Một số mẫu dành cho nam

6 M2

M2 là một thương hiệu thời trang không còn xa lạ với mọi người, đây là đơn vị kinh doanh thời trang theo mô hình siêu thị. Đến nay, với hơn 20 năm hình thành và phát triển, M2 đã khẳng định được vị trí của mình đối với khách hàng, M2 hiện hoạt động ở hàng chục điểm bán lớn trên toàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành khác đặc biệt còn có cửa hàng đặt tại Moscow - Nga.

Áo giữ nhiệt của thương hiệu M2 được nhiều khách hàng feedback rất tốt, dễ mặc và dễ diện trong nhiều hoàn cảnh. Nếu vào ngày thời tiết âm u, mưa phùn nhẹ, bạn băn khoăn không biết nên mặc gì cho phù hợp, mặc áo quá dày thì nóng, mặc áo thoáng mát thì lạnh thì áo giữ nhiệt M2 chính là một sự lựa chọn phù hợp. Được thiết kế với form dáng vừa phải, màu sắc đa dạng, bạn hoàn toàn có thể mix áo giữ nhiệt M2 cùng quần kaki, quần jeans....Nếu thời tiết lạnh, rét thì bạn cũng chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác phao, dạ, nỉ ra bên ngoài là cũng đủ giữ ấm cho cơ thể rồi. Đáp ứng ba tiêu chí mềm, mỏng, ấm, áo giữ nhiệt của M2 chắc chắc sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng, đặc biệt áo giữ nhiệt ở đây được may từ chất liệu cao cấp, không bai, không xù dù có giặt bằng máy. Bên cạnh áo giữ nhiệt cho người lớn, M2 còn có những sản phẩm áo giữ nhiệt cho trẻ em rất mềm, mịn, giúp cho con em của bạn có thể thỏa sức vui đùa mà vẫn giữ ấm cho cơ thể.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/he_thong_cua_hang_M2
  • Điện thoại: 1900 299282
  • Website: http://m2.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/M2thoitrang
M2
Áo nỉ mỏng nhẹ nhưng công dụng giữ nhiệt thì miễn chê
M2
Bên cạnh áo giữ nhiệt cho người lớn, M2 còn có các sản phẩm áo thun giữ nhiệt cho bé cực chất lượng

7 TSLA

TSLA là thương hiệu thời trang thể thao nam cao cấp được thiết kế và gia công sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm ở đây đều tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn tiêu chí xuất khẩu. Tính đến nay, TSLA đã hoạt động được gần 20 năm, trong quá trình hoạt động của mình, TSLA nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ưu ái từ khách hàng bởi sản phẩm chất lượng và dịch vụ bán hàng uy tín. Toàn bộ mặt hàng thời trang ở TSLA đều phải qua kiểm định, thử chất lượng rồi mới được bày bán tại showroom. TSLA còn được nhiều khách hàng đánh giá có chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt, ví dụ như tư vấn 24/24, tiếp nhận phản ánh và xử lí tích cực nhanh chóng....

Vì là thương hiệu chuyên thời trang thể thao nam nên áo giữ nhiệt ở TSLA chủ yếu là những sản phẩm tập trung vào chức năng giữ ấm, giữ nhiệt hỗ trợ cho các hoạt động tập luyện trong thời tiết lạnh. Sử dụng hỗn hợp chất liệu Polyester & Spandex, sản phẩm áo giữ nhiệt ở TSLA không những không bị mài mòn theo thời gian mà còn có độ đàn hồi tuyệt vời. Đây cũng là item được nhiều người sử dụng khi tham gia các hoạt động thể thao trong nhà, ngoài trờ và du lịch phượt. Đặc biệt, những chiếc áo giữ nhiệt ở đây được thiết kế để điều chỉnh nhiệt độ cơ thể trong mọi điều kiện lạnh giá, sử dụng công nghệ Body Geometry Fit để nâng hiệu suất công thái học vượt trội cho các hoạt động trong nhà và ngoài cửa. Một số sản phẩm được may lớp vải Micro-fleeced bên trong để cách nhiệt và giữ ấm.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0886.25.95.95
  • Website: https://tsla.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/TSLAStore
TSLA
Sản phẩm áo giữ nhiệt chất lượng cao, nhiều tính năng
TSLA
Một số sản phẩm áo giữ nhiệt khác thích hợp cho hoạt động thể thao

8 Sunfly

Sunfly thường được biết đến là thương hiệu thời trang mặc nhà, tuy nhiên Sunfly còn có những sản phẩm áo giữ nhiệt cực kỳ chất lượng. Đúng chuẩn tiêu chí là lớp nền ấm áp cho mùa thu đông, áo giữ nhiệt của Sunfly rất biết cách làm hài lòng người dùng bằng chất liệu cotton co giãn đa chiều, không nhăn, không xù, tạo nên một loại vải mỏng có độ xốp đặc biệt giúp giữ nhiệt và cách nhiệt một cách tối ưu nhất. Không chỉ vậy khi mặc còn có cảm giác mềm mại mướt da, với thiết kế basic ôm sát tôn vóc dáng cơ thể, bạn còn hoàn toàn có thể kết hợp với các items khác để xuống phố vào những ngày trời se lạnh. 

Một điểm đặc biệt về thiết kế của áo giữ nhiệt nhà Sunfly, đó là Sunfly không chỉ thiết kế những mẫu áo trơn mà còn có những mẫu áo giữ nhiệt với họa tiết kẻ ngang, áo giữ nhiệt nhiều màu sắc xinh xắn để bạn có thể mix - match ngày gió lạnh về, lên đồ thật phong cách, chuẩn gu hiện đại khi đi dạo phố, đi ra ngoài. 

Về tính năng áo giữ nhiệt Sunfly, áo giữ nhiệt ở đây có khả năng giảm tĩnh điện rất tốt, mang lại cảm giác dễ chịu, không khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi mặc và thay áo. Bên cạnh khả năng giảm tĩnh điện, những chiếc áo giữ nhiệt của Sunfly còn có đặc tính đàn hồi, co giãn đa chiều để luôn vừa vặn với cơ thể, đồng thời giữ dáng áo sau nhiều lần sử dụng, kể cả với những người ưa vận động. 

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://sunfly.com.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 1800 2062
  • Website: https://sunfly.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangsunfly
Sunfly
Mẫu áo giữ nhiệt vải trơn, cổ cao khoảng 3cm
Sunfly
Sunfly còn có những mẫu áo giữ nhiệt họa tiết kẻ ngang trẻ trung

9 Aristino

Aristino là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với hàng trăm điểm bán trên toàn quốc. Những sản phẩm thời trang ở đây đều vô cùng cao cấp, một trong những items không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người mỗi độ rét về đó chính là áo giữ nhiệt. Áo giữ nhiệt ở Aristino đều được may từ chất liệu tốt, với form dáng body fit, ôm trọn cơ thể mang lại cảm giác vừa vặn tuyệt đối với cơ thể người mặc đồng thời giữ ấm cực tố cho người mặc kể cả khi nhiệt độ giảm sâu. Đặc biệt, áo giữ nhiệt của Aristino được may bằng công nghệ Heatmaxx giúp giữ nhiệt hiệu quả tránh khả năng bị lạnh ngược.

Về chất liệu, áo giữ nhiệt ở Aristino chủ yếu được làm bằng chất liệu vải đặc biệt cùng với công nghệ may hiện đại, cụ thể nó được kết hợp giữa các loại vải tổng hợp như Arcylic, PE, Rayon và Spandex giúp tạo nên một loại vải mỏng có độ xốp nhẹ, mịn màng, thấm hút và thoáng khí tạo nên bề mặt vải mỏng nhẹ, mịn màng khi tiếp xúc với da và thoải mái khi mặc trong nhiều lớp áo mà vẫn co giãn thoải mái. Nếu bạn đã quá khó chịu với những trang phục nhiều lớp và cồng kềnh vào những ngày rét đậm thì không thể bỏ qua bí quyết giữ ấm từ Aristino với sản phẩm áo giữ nhiệt có những ưu điểm vượt trội như:

  • Công nghệ heatmaxx giữ ấm vượt trội với các sợi có khoang rỗng cách nhiệt.
  • Chất liệu mềm mại, dễ chịu với làn da, thấm hút tốt, giữ cơ thể khô thoáng.
  • Thiết kế mỏng nhẹ, ôm sát cơ thể, co giãn bốn chiều, giữ nhiệt ổn định ngay cả khi kéo giãn.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: http://aristino.com/showroom.html
  • Điện thoại: 18006226
  • Website: http://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino
Aristino
Áo giữ nhiệt ôm body
Aristino
Áo giữ nhiệt ở Aristino được thiết kế chủ yếu với dáng cổ lọ, cổ tròn, cổ tim

10 Format

Tiếp tục là một cái tên đã quen thuộc với nhiều người, Format chính là thương hiệu thời trang không thể không nhắc đến khi nói về áo giữ nhiệt. Thật vậy, những sản phẩm áo giữ nhiệt ở Format được khách hàng đánh giá rất cao và dành những feedback cực kỳ tích cực. Bằng chữ tín và sự tận tâm, Format dần dần chinh phục khách hàng bởi những sản phẩm áo giữ nhiệt ấn tượng và như một thói quen, mỗi khi gió lạnh về là khách hàng lại không thể rời xa áo siêu ấm WarmMax® của Format. Hơn cả một chiếc áo giữ nhiệt thông thường, WarmMax® mềm mại, êm ái, giúp người mặc thoải mái hoạt động suốt cả ngày dài. Xóa bỏ suy nghĩ "mặc càng nhiều, càng dày thì càng ấm", Format tập trung chủ yếu vào tiêu chí gọn, nhẹ, ấm áo để cho ra đời sản phẩm WarmMax® được hàng ngàn khách hàng tin yêu và giữ một vị trí nhất định trên thị trường thời trang Việt.

Diện áo giữ nhiệt nhà Format, bạn cũng có thể mix layer cùng áo len, áo khoác lông vũ hay măng tô khâu tay đều có thể tạo nên set đồ vừa trendy vừa ấm áp, không gây cảm giác bức bối khi phải mặc nhiều lớp áo quần. Đặc biệt, Format còn có những sản phẩm áo giữ nhiệt cao cấp kết hợp với phần cúp ngực được may liền bên trong mang đến phiên bản vô cùng tiện lợi cho phái đẹp ngày lạnh giá. Phần cúp ngực có đai chun co giãn thoải mái với lớp mút mềm - nhẹ - êm ái - nâng đỡ vòng một cực tốt. Lớp áo giữ nhiệt siêu nhẹ bên ngoài vừa giúp giữ nhiệt, mang tới sự ấm áp trong cái lạnh của mùa đông vừa giúp thoải mái vận động khi mặc áo.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://format.vn/showroom
  • Điện thoại: 093 450 60 66
  • Website: https://format.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangFormat
Format
Áo giữ nhiệt với phần cúp ngực tiện lợi cho phái nữ
Format
Áo giữ nhiệt màu xanh cổ vịt

Với ưu điểm giữ nhiệt tốt và gọn nhẹ, không còn nghi ngờ gì khi áo giữ nhiệt đang dần trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình, nhiều người trong tiết trời lạnh giá của mùa đông. Bài viết trên đây của Sakurafashion đã giúp bạn tìm ra những thương hiệu áo giữ nhiệt cao cấp và chất lượng nhất hiện nay, mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn sớm tìm được những sản phẩm phù hợp nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn